Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Bí quyết cho bé "tốt bụng".

  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh chính là nền tảng cho sự phát triển toàn diện. Vậy bé của bạn đã “tốt bụng” chưa? Làm sao để con là “bé tốt bụng”?
  • Những câu hỏi này đã được giải đáp tại buổi giao lưu tư vấn trực tiếp với chủ đề “ Bí quyết cho bé tốt bụng” do tạp chí Mẹ & Con phối hợp nhãn hàng sữa bột cao cấp Dielac Optimum – Công ty Vinamilk được tổ chức cho gần 80 bà mẹ, diễn ra ngày 9/12 vừa qua tại Tp. Đà Nẵng. Bí quyết cho bé "tốt bụng", Sức khỏe đời sống, Chương trình với sự tham gia của Bác sĩ Nguyễn Thị Lợi - Giám Đốc Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng CB Y Tế Đà Nẵng (ngồi giữa) và Bác sĩ Nguyễn Thị Nguyệt – Đại diện trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản TP. Đà Nẵng (bên trái) đã giúp các mẹ có được nhiều thông tin bổ ích

Đến với buổi giao lưu, các mẹ tại Tp.Đà Nẵng đã được các Chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa tư vấn trực tiếp về: Nguyên nhân gây ra rối loạn tiêu hóa ở trẻ; bí quyết lựa chọn dinh dưỡng phù hợp giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, lựa chọn dinh dưỡng phù hợp bao gồm hấp thu nhanh và đảm bảo cân bằng vi sinh đường ruột là chìa khóa vàng cho mẹ nâng đỡ tiêu hóa của bé. Bí quyết cho bé "tốt bụng", Sức khỏe đời sống, Sự có mặt của gần 80 mẹ đã chứng tỏ sức khỏe hệ tiêu hóa là vấn đề đang rất được quan tâm Khi được hỏi về tình trạng rối loạn tiêu hóa diễn ra thường xuyên nhưng lại không biết cách phòng tránh, Bác sĩ Nguyễn Thị Lợi đã chia sẻ: các mẹ nên chủ động trong việc chăm sóc hệ tiêu hóa, không nên đợi đến khi có rối loạn mới giải quyết. Hơn nữa, lại càng phải duy trì việc này thường xuyên theo từng giai đoạn phát triển để giúp bé trở thành “Bé tốt bụng” ngay từ những năm tháng đầu đời. Cũng tại buổi giao lưu, nhiều thông tin mới, thú vị khác cũng được Bs.Nguyễn Thị Nguyệt cung cấp thêm như: Đạm whey là loại đạm mềm nên dễ hấp thu hơn đạm sữa casein thông thường, đặc biệt, đạm whey giàu alpha lactalbumin sẽ giúp cung cấp các axit amin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. 

Ngoài việc hệ tiêu hóa non yếu của bé cần được cung cấp các chất dinh dưỡng dễ hấp thu thì cũng cần phải đáp ứng 1 yếu tố quan trọng khác, đó là đảm bảo cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Do đó, mẹ nên cung cấp thêm các lợi khuẩn (probiotic) và thức ăn của chúng là các chất xơ prebiotic có trong sữa để tăng cường “ sức đề kháng” cho đường ruột. Vì vậy, khi chọn sữa công thức bạn nên cân nhắc 2 tiêu chí đã nêu: thành phần đạm dễ tiêu hoá, hấp thu và bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột để hệ tiêu hóa con khỏe mạnh, tránh được các rối loạn như táo bón hay tiêu chảy.... Bí quyết cho bé "tốt bụng", Sức khỏe đời sống, Các mẹ đã có dịp thực hành và ghi nhớ những thông tin hữu ích này trong những trò chơi thú vị Bí quyết cho bé "tốt bụng", Sức khỏe đời sống, Hai đội tham gia trò chơi rất nhiệt tình trong sự cổ vũ của các mẹ và bé ngồi dưới Bí quyết cho bé "tốt bụng", Sức khỏe đời sống, Bà Nguyễn Thị Kim Phượng 

- Đại diện nhãn hàng Dielac Optimum và Bác sĩ Nguyễn Thị Nguyệt lên trao giải cho 2 đội tham gia trò chơi Bên cạnh chương trình giao lưu, nhãn hàng sữa bột cao cấp Dielac Optimum cũng đã giới thiệu đến các mẹ một giải pháp cho dinh dưỡng phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ. Đây là dòng sản phẩm sữa bột tiên phong ứng dụng công thức tiêu chuẩn quốc tế Opti®-Digest bổ sung đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin giúp dễ hấp thu và hệ khuẩn có lợi Probiotic & Prebiotic đảm bảo cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ. Công thức này được nghiên cứu trên hai cơ sở chính là: nâng đỡ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ và tăng sức đề kháng cho cơ quan tiêu hóa. Bí quyết cho bé "tốt bụng", Sức khỏe đời sống, Ngoài ra các mẹ còn rất hào hứng tham gia vào trò chơi tương tác “Vũ điệu của bé” tại website www.betotbung.com Bí quyết cho bé "tốt bụng", Sức khỏe đời sống, Lưu lại khoảnh khắc dễ thương của mẹ và bé Bí quyết cho bé "tốt bụng", Sức khỏe đời sống, Ra về với những phần quà dễ thương và ý nghĩa hơn khi các mẹ đã có thêm một bí quyết để giúp con là “bé tốt bụng”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét