Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Top 10 sản phẩm cho bé mẹ tin dùng nhất tuần 7/12 – 14/12


Tuần qua, các sản phẩm thời trang dành cho bé vẫn được các mẹ quan tâm và tin dùng nhiều nhất. Tuần qua, các mẹ vẫn rất yêu thích chiếc áo choàng ếch dễ thương giá 180.000 đồng dành cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu dạ ấm áp, mềm mại và tạo [...]
Đánh giá các loại sữa cho bé dưới 1 tuổi
Cách tắm và chọn tã lót cho bé
Cách chọn quần áo cho trẻ sơ sinh
Phối đồ cho bé xinh với sooc
Tuần qua, các sản phẩm thời trang dành cho bé vẫn được các mẹ quan tâm và tin dùng nhiều nhất.

Tuần qua, các mẹ vẫn rất yêu thích chiếc áo choàng ếch dễ thương giá 180.000 đồng dành cho bé. Sản phẩm được làm từ chất liệu dạ ấm áp, mềm mại và tạo hình cực kỳ xinh xắn và có các size dành cho bé dưới 2 tuổi.








Trong tiết trời trở lạnh, mẹ cũng muốn giữ ấm cho các bé bằng chiếc áo choàng bông giá 195.000 đồng. Sản phẩm còn màu kem phù hợp cả cho bé trai và bé gái từ 18 đến 24 tháng tuổi.



Dành cho các bé gái là bộ đồ tay dài gồm cả băng đô giá 199.000 đồng. Sản phẩm có 2 màu hồng và đỏ dễ thương dành cho các bé gái với các size từ 90 đến 130.




Trong không khí Giáng sinh, các mẹ đều muốn sắm cho con yêu những bộ đồ thật đáng yêu và ngộ nghĩnh. Bộ quần áo tay dài bé làm ông già Noel giá 130.000 đồng dành cho bé từ 2 đến 7 tuổi là một trong những sản phẩm được mẹ lựa chọn nhiều nhất tuần qua.



Cho các bé gái xinh xắn dễ thương là bộ combo gồm 2 cài tóc giá 100.000 đồng. Sản phẩm có 3 màu hồng, trắng và đỏ được gia công tỉ mỉ bằng tay với những bông hồng nhỏ xinh xắn chắc chắn sẽ làm cho công chúa nhà bạn thích mê.



Ngoài ra, trong những ngày gió lạnh, mẹ cũng muốn sắm cho các bé những chiếc mũ ấm áp khi ra đường. Và bộ mũ len hình bọ dừa giá 85.000 đồng là một trong những sản phẩm mẹ rất yêu chuộng trong tuần qua.





Chiếc mũ len kèm tai thỏ ấm áp cho bé giá 75.000 đồng cũng là một trong những sản phẩm được các mẹ đặc biệt yêu thích. Sản phẩm làm bằng chất liệu len co giãn 4 chiều, ôm sát đầu bé với các màu đỏ, vàng, hồng, đen phù hợp cho các bé từ 6 tháng cho đến 5 tuổi.



Các bé gái sẽ rất yêu thích đôi giày màu tím dễ thương giá 130.000 đồng. Sản phẩm có các size tương ứng với chiều dài chân bé từ 11 đến 13cm.



Ngoài ra, các mẹ cũng đặc biệt quan tâm đến sản phẩm drap phủ chống thấm giá 105.000 đồng. Trong những ngày mùa đông, các mẹ sẽ không còn phải lo lắng đến việc ướt đệm, mất vệ sinh nhờ bộ drap phủ chống thấm được làm từ sợi poly, đảm bảo đối lưu và không gây tiếng ồn khi di chuyển.



Và dành cho các bé ăn dặm đó là sản phẩm bánh yogurt khô vị Mixberry giá 85.000 đồng. Với thành phầm 100% yogurt và trái cây, bổ sung các vitamin A,C, E, Kẽm, Sắt, canxi, chất dinh dưỡng, đây là một trong những sản phẩm rất lý tưởng cho bé yêu mà mẹ nên lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét